ราชบุรี เปิดศูนย์"ชนารักษ์ เนอร์สซิ่งโฮม" ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ-ผู้ป่วยแบบครบวงจร

เปิดอย่างเป็นทางการ "ชนารักษ์ เนอร์สซิ่งโฮม" ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ และศูนย์ฟื้นฟูผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมองขนาด 50 เตียง บรรยากาศสไตล์รีสอร์ทให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน

 ที่ ชนารักษ์ เนอร์สซิ่งโฮม ต.คลองตาคต อ.โพธาราม จ.ราชบุรี นายสมพล  เกียรติไพบูลย์ อดีตปลัดกระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานในพิธีเปิดศูนย์ชนารักษ์ เนอร์สซิ่งโฮม ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ และศูนย์ฟื้นฟูผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมองขนาด 50 เตียง บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ อย่างเป็นทางการ โดยมีคุณฐิตินันต์  เกียรติไพบูลย์ เป็นผู้บริหารของโครงการ ชนารักษ์ เนอร์สซิ่งโฮม ซึ่งเป็นทั้งศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ และยังเป็นศูนย์ฟื้นฟูผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมอง ( Stroke ) อัมพฤกษ์ อัมพาต ที่ต้องการการฟื้นฟูอย่างถูกต้อง และรวดเร็วในเวลาที่สำคัญ บริการดูแลผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง ทั้งผู้ป่วยติดเตียง ใส่สายยาง เเผลกดทับ และมีอาการหลงลืม 

ที่ต้องการการดูแลทางการพยาบาลอย่างใกล้ชิด โดยส่วนของที่พักของ ชนารักษ์ เนอร์สซิ่งโฮม ได้ออกแบบสไตล์ รีสอร์ทบรรยากาศ สบายๆให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน เหมาะสำหรับผู้สูงอายุ และผู้ป่วยโดยเฉพาะ ซึ่งเชื่อว่าการดูแลและฟื้นฟูผู้สูงอายุ จะต้องทำพร้อมกันทั้งด้านร่างกายและจิตใจ ทางด้านการพยาบาลมีบุคลากร ทีมแพทย์ พยาบาลวิชาชีพ นักกายภาพบำบัดเข้าดูแลอย่างใกล้ชิด พร้อมอุปกรณ์เครื่องมือทางการ


แพทย์ที่ครบครัน โดยศูนย์แห่งนี้ยังสามารถรองรับให้บริการโซนจังหวัด ภาคตะวันตกทั้งหมด เช่น ราชบุรี
  นครปฐม  กาญจนบุรี  ฯลฯ

 สำหรับท่านที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่เพจเฟสบุ๊ค Chanaruk nursing home ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยพักฟื้น ราชบุรี หรือโทรสอบถามได้ที่เบอร์ 095-487-2839

ราชบุรี เปิดศูนย์"ชนารักษ์ เนอร์สซิ่งโฮม" ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ-ผู้ป่วยแบบครบวงจร  ราชบุรี  เปิดศูนย์"ชนารักษ์ เนอร์สซิ่งโฮม" ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ-ผู้ป่วยแบบครบวงจร Reviewed by หนังสือพิมพ์ไทยพัฒนา on ธันวาคม 11, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:


ขับเคลื่อนโดย Blogger.