ราชบุรี เปิดจุดบริการประชาชน ลดอุบัติเหตุทางถนน และคุมโควิด 19


เปิดจุดบริการประชาชน ลดอุบัติเหตุทางถนน และคุมโควิด -19จับมือทำงานบูรณาการร่วมกันระหว่าง จนท.ฝ่ายปกครอง สาธารณสุข ทหาร และ ตำรวจ

ที่บริเวณใต้สะพานต่างระดับบิ๊กซี ถนนเพชรเกษม หมู่ 1 ต.โคกหม้อ อ.เมือง จ.ราชบุรี นายทศพล เผื่อนอุดม นายอำเภอเมืองราชบุรี เป็นประธานเปิดจุดบริการประชาชน เพื่อป้องกันและลดอุบัติเหตุจราจรช่วงเทศกาลปีใหม่ พ.ศ.2564 โดยมี สาธารณสุขอำเภอ, พ.อ.จีรนาท เทพวัลย์ รอง เสนาธิการมณฑลทหารบกที่ 16, นายธรรมศักดิ์ ฤทธิ์แดง นายกเทศมนตรีตำบลหลักเมือง, เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง, เจ้าหน้าที่ สภ.เมืองราชบุรี และอสม.ตำบลหลักเมือง ร่วมพิธีเปิดจุดบริการประชาชนดังกล่าว ซึ่งการเปิดจุดบริการประชาชนดังกล่าว ได้เป็นการจับมือทำงานบูรณาการร่วมกันระหว่าง จนท.ฝ่ายปกครอง จนท.สาธารณสุข จนท.ทหาร และจนท.ตำรวจ ในการขับเคลื่อนจุดบริการประชาชน และรณรงค์ลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลปีใหม่ พ.ศ.2564 และทุกภาคส่วนยังได้ร่วมรณรงค์ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวที่สัญจรไป-มา ผ่านบริเวณจุดบริการประชาชนดังกล่าวขับขี่รถให้มีสติและปลอดภัยในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ด้วย 

นายทศพล เผื่อนอุดม นายอำเภอเมืองราชบุรี กล่าวว่า ตลอดในช่วง 7 วัน ตั้งแต่วันที่ 29 ธันวาคม 2563 - 4 มกราคม 2564 ที่จุดบริการประชาชนแห่งนี้ จะให้บริการประชาชนตลอด 24 ชม. เพื่อเป็นการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนและสร้างความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน รวมทั้งเป็นจุดบริการประชาชน นักท่องเที่ยวในการให้บริการน้ำดื่ม ชา กาแฟ และเฝ้าระวังป้องกันโควิด-19 พร้อมคุมเข้มความปลอดภัยของยานพาหนะทุกประเภท ตลอดจนเป็นจุดช่วยเหลือเกี่ยวกับระบบรถยนต์เบื้องต้น และบริการข้อมูลการท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้

 

ราชบุรี เปิดจุดบริการประชาชน ลดอุบัติเหตุทางถนน และคุมโควิด 19    ราชบุรี  เปิดจุดบริการประชาชน ลดอุบัติเหตุทางถนน และคุมโควิด 19 Reviewed by หนังสือพิมพ์ไทยพัฒนา on ธันวาคม 28, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:


ขับเคลื่อนโดย Blogger.